Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Hoa tươi hiện đại

Hoa khô

July 31 2017 , Written by Giường tầng Published on #hoa, #hoa tươi, #hoa hà nội

Ngay cả khi làm khô kỹ, hoa vẫn không vĩnh cửu. Hoa khô ít bị hư hỏng hơn những con còn sống, nhưng chúng cũng dễ bị tổn thương và không thể bảo quản trong điều kiện lý tưởng nếu bạn không bận tâm chăm sóc chúng.

 

Để bắt đầu, màu sắc của chúng có xu hướng biến mất theo thời gian. Hoa khô ngày càng trở nên nhợt nhạt, và bạn có thể cần phải đưa chúng đến sự tham dự đặc biệt. Sử dụng sơn và thuốc nhuộm e rô sông, bạn có thể làm dịu nhẹ các cánh hoa và thân cây của hoa khô để giữ được vẻ tươi của chúng lâu hơn.

 

Mối đe dọa thứ hai xuất phát từ sâu bệnh vườn cây. Côn trùng như bọ cánh cứng, sâu, sên và nhiều hơn nữa có thể dễ dàng gây thiệt hại lớn cho bó của bạn, đặc biệt là nếu bạn không chăm sóc tốt của các thùng chứa nơi bạn giữ hoa khô. Hộp chứa phải được đóng kín để không có côn trùng. Khi tìm hoa khô, côn trùng bắt đầu gặm những mô mềm ở giữa cây và hoa khô sẽ dần dần tan rã.

 

Một cách để ngăn ngừa điều này là bằng cách kiểm tra đôi khi bên trong hộp hoặc thùng chứa. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ loại côn trùng, bạn đã có biện pháp nghiêm ngặt hơn. Hố côn trùng có thể bị đẩy lùi bằng cách rắc một vài phiến sốp ở bên trong hộp. Một cách khác để loại bỏ côn trùng là phun các loại thuốc trừ sâu mạnh hơn vào trong thùng chứa. Dù sao, phòng ngừa là tốt nhất. Khi một khu vực bị nhiễm bệnh, hóa chất có thể làm được gì ít. Vì vậy, bạn nên chắc chắn rằng hộp chứa của bạn được đóng chặt trước khi bạn đặt hoa khô trong đó. Bạn cần phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hoa khô của bạn để đảm bảo không có côn trùng nào bị phá vỡ trong cuộc vây hãm.

 

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý về hoa khô là ngay cả với những mối quan tâm yêu thương, họ không thể kéo dài nhiều hơn vài năm một lần. Nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên, bạn có thể giữ cái nhìn đẹp của hoa khô của bạn trong một thời gian rất dài. Xem thêm về hoa và hoa tươi ở đây

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post