Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Hoa tươi hiện đại

Thiết kế hoa tươi

September 19 2017 , Written by hoa tuoi Published on #hoa tươi, #hoa sinh nhật, #hoa khai trương

Thiết kế vườn hoa tốt là kết quả của việc lập kế hoạch tốt. Hãy cẩn thận không để quá nhấn mạnh vào một mùa xuân đầy màu sắc, cũng có kế hoạch trước.

 

Lập kế hoạch trước và tận hưởng kết quả tốt nhất

 

Hãy chắc chắn để lên kế hoạch mùa xuân, mùa hè và mùa thu hoa. Tôi biết những tháng sau khi mùa đông màu xám chúng tôi được rút ra bên ngoài và đang chuẩn bị để làm việc ra mông của, nhưng với một số quy hoạch vườn của bạn sẽ là một vụ nổ của màu sắc và một liên tiếp của hoa nở mùa vụ làm vườn.

Vì vậy, nếu bạn muốn vườn của bạn trông đẹp vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu, hãy lập một kế hoạch ngay từ đầu. Nếu bạn định mua hoa sinh nhật hàng năm, hãy chọn cây trồng nở trong tất cả các mùa khi có thể.

Chọn những người có mùa nở dài hơn những người chỉ nở trong một hoặc hai tuần. Xem xét tất cả các công việc bạn phải đưa vào, cây trồng, nước và cỏ dại. Và kết quả ròng là hai tuần nở. Điều này với tôi có vẻ như là một sự lãng phí. Nếu bạn thực sự ngưỡng mộ những người trồng hoa ngắn, sau đó đi trước và đặt chúng, nhưng kết hợp trong một số lâu hơn quá.

Một số mẹo về Cắt bóng

Quá trình trồng bóng đèn đơn giản là đào sâu hơn chúng bạn cũng được sử dụng. Đặt các bóng đèn ở vị trí thứ hai. Che phủ chúng bằng một lớp đất và tiến hành với lớp thứ hai.

Các lựa chọn khác

Hoặc bạn có thể thiết kế khu vườn của bạn để mùa xuân, mùa hè và mùa thu hoa được xen kẽ trong suốt. Bằng cách đó sẽ luôn luôn có một cái gì đó quan tâm để nhìn vào. Nếu có một chỗ trống, hãy bật lên một thứ gì đó từ nhà trẻ sẽ sớm nở.

 

Việc giới thiệu thiết kế hoa khai trương đã được lên kế hoạch có ý nghĩa như một cách tiếp cận để mang tính sáng tạo trong cách tiếp cận của bạn.Được sử dụng một số phần mềm thiết kế tốt cho mục đích này.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post